Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Khi nào nên thay gas tủ lạnh

Khi nào nên thay gas cho tủ lạnh

Hiện nay, tủ lạnh được sử dụng rộng khắp và trong mọi gia đình hầu hết đã có turl ạnh để sủ dụng. Và bạn đang sử udngj tủ lạnh nhưng bạn có biết rằng tủ lạnh làm lạnh được là nhờ có khí gas lỏng chạy bên trong tủ? Bạn hay truy cập vào web site: http://suanhanh24h.com/sua-tu-lanh-tai-ha-noi/ để biết chi tiết nhé. Những loại gas mà tủ lạnh hay sử dụng Cũng tương tự như hệ thống điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh cũng có hệ thống làm lạnh bởi thành phần làm lạnh chủ yếu là gas. Chính vì thế, mà khi thiếu gas tủ lạnh thường bị kém lạnh, có khi còn không hoạt động được. Loại gas tủ lạnh được sử dụng phổ biến đó là gas R134a, hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng loại gas này cho tủ lạnh nhà mình. Ngoài ra, các chuyên gia sửa tủ lạnh,thao lap dieu hoa tai ha noi còn gợi ý thêm một số loại gas như: Gas 404, gas R600,.. trong đó gas R600 được xem là dòng gas mới nhất và cao cấp nhất hiện nay.

Thay gas định kỳ cho tủ lạnh có cần thiết không?

Cũng giống như điều hòa nhiệt độ và các thiết bị điện lạnh khác, sau một thời gian hoạt động thì tủ lạnh cần được thay gas định kỳ. Tuy nhiên, khác ở chỗ tủ lạnh có một hệ thống làm lạnh tuần hoàn và khép kín, toàn bộ các ống dẫn bên trong đều được hàn kín lại vì thế mà gas của tủ lạnh sẽ được tái sử dụng. Bởi vậy mà những chiếc tủ lạnh thông thường không cần phải thay gas định kỳ giống như máy điều hòa nhiệt độ. Nhưng trong nhiều trường hợp, khi tủ lạnh có dấu hiệu kém lạnh thì lúc đó bạn cần phải liên hệ cho thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp để được nạp gas kịp thời.

Khi nào thì thay gas tủ lạnh là hợp lý?

Các chuyên gia sửa tủ lạnh cho biết: nếu như máy nén hoạt động mà tủ lạnh không lạnh hoặc kém lạnh thì lúc này bạn nên kiểm tra và thay gas nếu cần. Khi đó bạn hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên đến tạn nhà phục vụ nhé! Ngoài dịch vụ về tủ lạnh thì dịch vụ điều hòa như : http://dieuhoa247.vn/thao-lap-dieu-hoa-tai-ha-noi/ cũng là dịch vụ mà công ty đang cung cấp để phục vụ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét